Phong Thủy Trong Kinh Doanh Và Những Lưu Ý Không Thể Bỏ Qua

Phong thủy trong kinh doanh, làm ăn là yếu tố vô cùng quan trọng đối với các doanh nghiệp, cửa hàng. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng am hiểu rõ về phong thuỷ. Trong bài viết này, Kiến Tạo An Gia sẽ giới thiệu đến bạn những cách hút tài lộc giúp việc buôn bán được thuận lợi hơn.

Tìm hiểu về phong thủy trong kinh doanh

Phong thủy trong kinh doanh là gì?

Bắt nguồn từ nghệ thuật cổ xưa của Trung Quốc về cách bố trí các đồ vật trong không gian để tạo nên sự cân bằng và hài hoà với thể giới tự nhiên xung quanh, phong thủy trong kinh doanh giúp xem xét các năng lượng chảy qua nơi làm việc, kinh doanh.

Có nhiều người hiểu làm việc tin vào phong thủy là mê tín dị đoan. Thực tế, phong thủy chính là môn khoa học tích hợp từ nhiều nguồn kiến thức khác nhau như lịch sử, kinh dịch, toán học, địa lý, vũ trụ,...đã trải qua hàng nghìn năm thử nghiệm, áp dụng và thay đổi.

Tầm quan trọng của phong thủy trong kinh doanh

Có nhiều yếu tố tạo nên sự thành công của kinh doanh như: tri thức, trình độ, phương thức điều hành sản xuất, phương thức quản lý, mẫu mã, chất lượng sản phẩm,...đây là những yếu tố thuộc về Dương. Bên cạnh đó, yếu tố thuộc về Âm cũng không kém phần quan trọng.

Theo Phó Viện trưởng Viện Lý học phương Đông thì những người nếu không có lộc kinh doanh, cho dù họ có bằng cấp cao, quan hệ rộng cùn khó có thể phát triển cao được. Dựa vào ngày tháng năm sinh, giờ sinh để có thể nhận biết người đó có lộc kinh doanh hay không.

Tuỳ thuộc tài lộc kinh doanh của từng người mà người đó có thể phù hợp với loại kinh doanh nào, quy mô lớn bao nhiêu. Có thể hiểu rằng, lộc của mình đến đâu mình sẽ làm theo cái tầm đến đó.

Ở một số trường hợp, một số người có học vị cao và giỏi về giảng dạy. Tuy nhiên, người đó không thể làm giàu từ kinh doanh được.

Từ đó có thể nhận ra rằng, tuỳ vào mệnh về lộc như thế nào mà bạn có thể thành công trong lĩnh vực phù hợp. Bản mệnh sẽ luôn đi đôi với tài lộc thích hợp.

Xem thêm: Mẫu Tab Đầu Giường Đẹp, Tiện Nghi Cho Phòng Ngủ

 

Làm sao để may mắn trong kinh doanh

Có nhiều yếu tố trong phong thủy mang lại may mắn cho người mua bán, kinh doanh. Dưới đây là những yếu tố quan trọng nhất bạn cần lưu ý khi bắt đầu sự nghiệp kinh doanh của riêng mình:

Màu sắc

Màu sắc của nội thất sẽ ảnh hưởng đến tâm lý tiêu dùng của khách hàng. Các yếu tố như màu sắc của tủ kệ, nội thất, màu đèn, màu sơn tường cũng ảnh hưởng rất nhiều đến nhu cầu tiêu dùng:

  • Người mệnh Kim hợp với màu trắng, màu vàng hay những màu có ánh vàng.

  • Người mệnh Mộc hợp với màu xanh đen hay màu xanh

  • Người mệnh Thuỷ sẽ hợp với màu trắng và màu đen

  • Người mệnh Hoả hợp với màu đỏ, hồng và xanh

  • Người mệnh Thổ nên chọn màu vàng đất, hồng và đỏ

Vị trí

Yếu tố quan trọng nhất đối với người kinh doanh đó là vị trí. Để chọn được một vị trí, địa điểm tòa nhà tốt, đắc địa và phù hợp thì bạn cần chú ý đến tuổi, hướng và khả năng phát triển.

Nếu cửa hàng (doanh nghiệp) của bạn được đặt ở những thành phố lớn, sẽ không có quá nhiều sự lựa chọn phù hợp với đại cát, đại lợi. Nhưng chắc chắn, bạn sẽ lựa chọn được một vị trí có minh tường hội tụ.

Thêm vào đó, hãy chọn những nơi đông dân cư, sầm uất, quây tụ, có tính dương và hạn chế chọn những khu vực hẻo lánh, xa khu dân cư.

Bảng hiệu cửa hàng

Dựa vào hình dáng, kích thước, màu sắc và vị trí để đặt biển hiệu:

  • Tuyệt đối không làm biển hiệu hình tam giác, kích thước biển phải cân đối và không được đặt che cửa.

  • Hướng dẫn chọn biểu hiệu nên liên quan đến số màu lẻ từ 3 - 5 màu trên cùng 1 biển. Đơn giản bởi vì 3 màu tượng trưng cho sự lớn mạnh, 5 màu tượng trưng cho sự đầy đủ.

  • Không nên đặt biển hiệu phía Nam vì hướng này có hoả khí mạnh, hay hướng Tây Nam vì sẽ dễ gây bệnh cho người nhà.

Phong thủy bát quái

Dựa vào tuổi để xem phương hướng phải dựa trên công cụ phong thủy bát quái. Đối với mỗi người khác nhau sẽ có những hướng, những vị trí nên tránh khác nhau. Tuy nhiên, nếu phương hướng mà bạn chọn trước đó quá phù hợp với những tiêu chí kinh doanh bạn đặt ra, bạn nên mời thầy về để khắc phục những vấn đề phong thủy.

Khu vực thu ngân

Đây là nơi tiền vào nên nhất định phải tuân theo nguyên tắc không động, không xung và phải đặt ở các vị trí vượng tài. Người kinh doanh nên đặt quầy thu ngân ở phía bạch hổ từ trong nhìn ra cửa lớn, quầy ở phía bên phải cửa. Không nên đặt ở vị trí thanh long vì sẽ rất khó để giữ tiền.

Bên cạnh đó, khi đặt quầy phải dựa theo tuổi, hướng nhà của chủ cửa hàng. Phía sau quầy tốt nhất nên có tường ngăn vững chắc để đảm bảo việc tụ khí hiệu quả hơn.

Phải bố trí vật dụng trên quầy gọn gàng và có thể bày thêm một số vật dụng phong thủy như thỏi vàng, cóc 3 chân, mèo thần tài để tăng thêm sự thịnh vượng và may mắn.

Xem thêm: Phong Thủy Nhà Ở Và Những Nguyên Tắc Quan Trọng Cần Nắm

 

Ứng dụng phong thủy trong kinh doanh

Ứng dụng yếu tố Thiên Thời

Trong từng thời gian cụ thể, người kinh doanh sẽ thay đổi tốt hơn để có thể phát triển được bền vững.

Trong từng thời kỳ của doanh nghiệp, phải thay đổi về mô hình kinh doanh và chiến lược kinh doanh.

Có phương pháp huy động vốn và sử dụng tài chính hiệu quả giúp gia tăng giá trị tài sản của công ty.

Định hướng nguồn vốn, nâng cao thương hiệu trên thị trường, tạo nên hệ thống thương hiệu để tối ưu khả năng cạnh tranh và phát triển của doanh nghiệp.

Ứng dụng yếu tố Địa Lợi

Bày trí phòng làm việc, công ty theo phong thủy giúp nâng cao khả năng tư duy, lập luận. Gia tăng chỉ số năng lượng Bovis.

Chọn màu sắc văn phòng phù hợp, chỗ ngồi cho nhân viên nên dựa trên bố cục bát trạch để sắp xếp.

Ứng dụng yếu tố Nhân Hoà

Xác định được mục tiêu marketing, mục tiêu kinh doanh cho từng giai đoạn của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, nên chọn đối tác và cộng sự phù hợp.

Xây dựng cơ sở đánh giá nhân sự và nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp.

Xem thêm: Mẫu Tranh Treo Cầu Thang Đẹp, Hợp Phong Thủy Cho 2022

 

Cách lấy lộc buôn bán

Trang trí với cây xanh

Trang trí với hoa và cây cảnh sẽ mang lại nhiều yếu tố tích cực cho không gian làm việc. Ngoài yếu tố thẩm mỹ nó còn giúp cải thiện chất lượng bầu không khí, hài hoà hơn với thiên nhiên.

Dù vậy, bạn cũng nên tránh các loại cây có lá sắc cạnh hay xương rồng vì nó sẽ mang lại điều xấu cho bạn.

Vị trí đặt bàn làm việc

Vị trí đặt bàn làm việc ở nhà hoặc ở văn phòng công ty, điều này có ảnh hưởng rất nhiều đến hạnh phúc và thành công của gia chủ. Nên đặt bàn ở vị trí có thể nhìn được toàn bộ không gian phòng, phía sau lưng là tường.

Tuy nhiên, không nên đặt bàn thẳng hướng với cửa và đường ra của cửa không được hướng trực tiếp đến lưng của bạn.

Nước

Biểu tượng mạnh mẽ nhất trong phong thủy là nước, dòng chảy năng lượng này sẽ mang lại sự thịnh vượng và sức khỏe. Bạn cần quan tâm đến dòng chảy của nước và giữ cho nước luôn sạch.

Bàn thờ thần tài

Mỗi cửa hàng, cơ sở kinh doanh nhất định không thể thiếu được bàn thờ Thần Tài. Bố trí bàn thờ thần tài đúng theo phong thủy sẽ giúp cho việc kinh doanh luôn vững vàng.

Các mẫu bàn thờ thần tài thường được làm bằng gỗ và hướng ra phía cửa. Nên chọn những mẫu thiết kế vững chắc để giúp việc kinh doanh trở nên bền vững hơn.

Xem thêm: Thảm Trải Sàn Bền Đẹp, Hiện Đại, Giá Tốt Nhất 2022

 

Làm sao để biết mình có lộc buôn bán

Nếu bạn có những đặc điểm sau chắc chắn là người có lộc buôn bán, bách buôn bách thắng:

  • Tướng lông mày hình mũi kiếm hoặc hình rồng;

  • Vầng trán rộng, cao;

  • Tướng mũi đầy đặn, cao, thẳng và to;

  • Mắt cân đối, sáng, lòng trắng và đen rõ ràng;

  • Tướng tai tròn, đầy đặn, tai vểnh cao, thuỳ tai dày;

  • Bàn tay có chỉ nhỏ, bàn tay vuông;

  • Eo tròn, vai bằng, rộng, lưng dài, ngực và bụng cân đối;

Việc kinh doanh thành công hay thất bại, phong thủy trong kinh doanh cũng là một yếu tố chiếm phần lớn. Kiến Tạo An Gia mong rằng với những chia sẻ trong bài viết phía trên sẽ giúp cho việc làm ăn kinh doanh của bạn thêm phần khởi sắc, ăn nên làm ra và thuận buồm xuôi gió.


Đánh giá Phong Thủy Trong Kinh Doanh Và Những Lưu Ý Không Thể Bỏ Qua

Kết quả: 2.3/5 - (29 phiếu)


CÔNG TY KIẾN TẠO AN GIA - XÂY NHÀ CHO BẠN AN GIA

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Bán đất phường Hiệp Bình Phước thành phố Thủ Đức chính chủ

Bán đất phường Hiệp Bình Phước thành phố Thủ Đức chính chủ

Xây nhà trọn gói Kientaoangia giới thiệu lô đất thổ cư phường Hiệp Bình Phước thành phố Thủ Đức chính chủ, đất thật, giá thật, hỗ trợ giấy phép xây ..
Xem thêm
Hóa giải phong thủy, điểm huyệt phần đại hung khi xây nhà hình chữ L

Hóa giải phong thủy, điểm huyệt phần đại hung khi xây nhà hình chữ L

Hóa giải phong thủy, điểm huyệt phần đại hung khi xây nhà hình chữ L , An tâm nhà đẹp | Xây nhà trọn gói Kientaoangia quận Bình Thạnh Tphcm. ..
Xem thêm
Cách tính diện tích sơn tường theo m2 sàn nhà chuẩn và dễ hiểu nhất

Cách tính diện tích sơn tường theo m2 sàn nhà chuẩn và dễ hiểu nhất

Xây nhà trọn gói Kientaoangia quận Bình Thạnh Tphcm tư vấn Cách tính diện tích sơn tường theo m2 sàn nhà chuẩn và dễ hiểu nhất :   -  Để tính ..
Xem thêm
Lý do xây nhà 4 tầng? Nhà 4 tầng có kiêng không?

Lý do xây nhà 4 tầng? Nhà 4 tầng có kiêng không?

Với chiều rộng mảnh đất từ 3.5m đến 5.5m rất thích hợp cho những ngôi nhà phố 4 tầng đẹp, hiện đại. Quy mô xây dựng sẽ đáp ứng đủ ..
Xem thêm
Thời gian tháo coppha cột dầm sàn chuẩn nhất

Thời gian tháo coppha cột dầm sàn chuẩn nhất

Xây nhà trọn gói Kientaoangia Tphcm tư vấn: Đổ bê tông xong thì mưa xử lý như nào? Đổ bê tông sàn sau bao lâu thì được thi công tiếp? ..
Xem thêm
Phong thủy ban công trong nhà phố, biệt thự

Phong thủy ban công trong nhà phố, biệt thự

Xây nhà trọn gói Kientaoan gia Tphcm tư vấn Phong thủy ban công, hướng ban công hợp phong thủy trong nhà phố, biệt thự: 1. Ban công không nên đối ..
Xem thêm
Thiết kế hành lang trong nhà , kích thướt hành lang hợp phong thủy

Thiết kế hành lang trong nhà , kích thướt hành lang hợp phong thủy

Xây nhà trọn gói Kientaoangia Tphcm tư vấn Thiết kế hành lang trong nhà , kích thướt hành lang hợp phong thủy trong nhà phố, biệt thự: Phong thủy hành ..
Xem thêm
Thông gió nhà ở theo phong thủy và khoa học đón sinh khí

Thông gió nhà ở theo phong thủy và khoa học đón sinh khí

Xây nhà trọn gói Kientaoangia tại quận Bình Thạnh TPHCM tư vấn Thông gió nhà ở theo phong thủy và khoa học đón sinh khí – thoát thán khí – ..
Xem thêm
Móng nhà, quy trình thi công móng nhà

Móng nhà, quy trình thi công móng nhà

Xây nhà trọn gói Kientaoangia tại quận Bình thạnh TPHCM tư vấn Móng nhà, quy trình thi công móng nhà, một số điều cần chú ý khi thi công móng ..
Xem thêm
Đá marble là gì? Giá đá Marble, chi tiết 20 mẫu đá Marble hot nhất

Đá marble là gì? Giá đá Marble, chi tiết 20 mẫu đá Marble hot nhất

Đá marble là gì? Giá đá Marble, chi tiết 20 mẫu đá Marble hot nhất . Sự khác nhau giữa đá hoa cương ( đá granite) và đá mable. Xây ..
Xem thêm
Zalo
Tư vấn báo giá
Go Top
Xây nhà trọn gói an gia nhà dẹp với Xây nhà trọn gói Kientaoangia LLC để tận hưởng bộ ưu đãi: Giá xây nhà trọn gói 4.600.000 đ/m2 giá xây thô 3,4 tr m2 đơn giá này áp dụng cho nhà có sàn 120 m2/tầng tại HCM. Miễn phí dọn mặt bằng tháo dỡ nhà cũ - miễn phí thiết kế xây dựng - miễn phí xin phép xây dựng - bảo hành 15 năm - cùng nhiều khuyến mãi hấp dẫn khác.