Xây nhà cấp 4 đẹp đầy đủ công năng với chi phí 400 triệu

Xây nhà cấp 4 400 triệu hiện nay đang là xu hướng của nhiều hộ gia đình có kinh tế tầm trung tại Việt Nam. Việc tìm kiếm, sở hữu cho mình một căn nhà cấp 4 với mức giá hợp lý vẫn còn là vấn đề của một số gia đình. Hiểu được điều đó, Kiến Tạo An Gia xin gửi đến bạn những bí quyết xây nhà cấp 4 400 triệu với chi phí vừa đẹp, nhà lại đầy đủ công năng dưới đây nhé!

1. Ước tính chi phí xây nhà cấp 4 400 triệu

Xây nhà cấp 4 400 triệu thì chi phí sẽ như thế nào? Trong quá trình xây nhà, việc lựa chọn những vật liệu để tiến hành quá trình thi công. Với mục đích đảm bảo độ bền, an toàn của ngôi nhà là điều vô cùng cần thiết. Vì vậy, bạn cần phải liệt kê được tất cả những chi phí xây nhà cấp 4 về các vật liệu cũng như chi phí khác trong quá trình thi công.

Dưới đây là ước tính chi phí xây nhà cấp 4 400 triệu mà Kiến Tạo An Gia chia sẻ đến bạn. Hãy cùng tham khảo ước tính chi phí có thể phát sinh dưới đây để việc xây nhà của bạn được diễn ra suôn sẻ nhất nhé.

Xây nhà cấp 4 400 triệu

Tùy vào ngân sách, tài chính của gia đình bạn mà bạn hãy tính toán sao cho hợp lý đất nhất nhé. Lấy ví dụ cụ thể: Diện tích đất nhà bạn ngang 5m, sâu 20m: 5×20=100m2.

  • Nếu bạn chừa sân trước 3m, sân sau 1m thì chiều sâu nhà còn lại là 16m.
  • Khi đó, diện tích xây nhà còn lại của bạn sẽ là 5×16=80m2.
  • Với diện tích xây dựng kiến trúc nhà 400 triệu là 80m2 bạn có thể làm được căn nhà 1 tầng với 2 phòng ngủ, phòng khách, bếp, vệ sinh. Lúc này, diện tích tính tiền là: 80×1.3=104m2.

1.1 Chi phí nhân công xây nhà cấp 4

Tiếp theo là ước tính chi phí nhân công xây nhà cấp 4.

  • Chi phí nhân công xây nhà cấp 4 1 tầng: Đơn giá nhân công dao động từ 1.3 – 1.5 triệu/m2.
  • Chi phí nhân công trung bình: 1.4triệu x 104m2 = 145,6 triệu.

1.2 Chi phí xây nhà cấp 4 phần thô + nhân công hoàn thiện. 

  • Đơn giá dao động từ 2.8 – 3 triệu/m2.
  • Chi phí trung bình: 2.9 triệu x 104m2 = 301 triệu. 
  • Đây chỉ là tất cả tiền công, tiền vật liệu thô (sắt, thép, đá, cát, điện nước âm vv…). Không bao gồm vật tư hoàn thiện như: Gạch ốp lát, đá granite, sơ nước, trần thạch cao, đèn chiếu sáng,…

1.3 Chi phí xây nhà cấp 4 trọn gói: 

  • Đơn giá dao động từ 4 – 5 triệu/m2.
  • Chi phí trung bình: 4.5 triệu x 104m2 = 468 triệu.

Vậy nếu bạn muốn xây nhà cấp 4 trọn gói thì toàn bộ số tiền mà bạn cần bỏ ra là 468 triệu.

2. Những mẫu nhà cấp 4 400 triệu

Tuy có những quan điểm cho rằng nhà cấp 4 là những căn nhà quê mùa, lạc hậu. Thế nhưng, ở thời điểm hiện nay, xây nhà cấp 4 400 triệu là một trong những căn nhà vừa đủ đẹp vừa đủ tiện nghi lại vừa hợp giá thành cho đại đa số các gia đình Việt Nam. Đây là một ngôi nhà với đầy đủ công năng, phù hợp cho mọi gia đình. Chính vì thế, nếu bạn đang có nhu cầu xây nhà cấp 4 thì hãy tham khảo ngay những mẫu nhà cấp 4 ở dưới đây nhé!

2.1 Nhà cấp 4 chữ L

Nhà cấp 4 chữ L

Đầu tiên chúng ta đến với nhà cấp 4 chữ L. Ưu điểm chính của nhà cấp 4 chữ L là phù hợp với cảnh quan xung quanh. Nó khiến bạn cảm thấy gần gũi hòa hợp với thiên nhiên. Sự đa dạng về thiết kế, và những công dụng của căn nhà này chắc chắn sẽ đem đến cho bạn sự thoải mái khi ở đây.

Ngôi nhà đảm bảo đầy đủ công năng sử dụng. Tất cả mọi không gian trong nhà đều được tận dụng tối đa. Nhà cấp 4 chữ L là một căn nhà vô cùng phù hợp với những gia đình có diện tích đất rộng và thích thiết kế đơn giản.

Nếu gia đình bạn cũng thế thì hãy nhanh tay sở hữu cho mình ngay mẫu nhà cấp 4 chữ L này nhé. Chắc chắn bạn sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời trong tổ ấm của mình.

2.2 Mẫu nhà cấp 4 kiến trúc Châu Âu

Mẫu nhà cấp 4 kiến trúc Châu Âu

Tiếp theo, Kiến Tạo An Gia xin giới thiệu bạn mẫu nhà cấp 4 kiến trúc châu Âu. Với thiết kế hiện đại, vô cùng bắt mắt, căn nhà này là sự lựa chọn của rất nhiều hộ gia đình hiện nay. Khoảng sân trước vô cùng rộng rãi cùng garage giữ xe vô cùng tiện lợi cho các gia đình Việt.

Mẫu nhà cấp 4 kiến trúc Châu Âu sẽ đem đến cho bạn một không gian sang trọng, tinh tế. Nhưng không gian vô cùng thoải mái. Hãy bỏ túi ngay cho mình mẫu nhà cấp 4 kiến trúc châu Âu này nhé!  

2.3 Nhà cấp 4 chữ U đẹp

Nhà cấp 4 chữ U đẹp

Mẫu nhà cấp 4 chữ U đây là một sự lựa chọn không tồi. Mặt tiền có khoảng sân rộng phía trước. Cửa sổ ngắm ra ngoài rất gần gũi với thiên nhiên và thoải mái. Không chỉ thế, căn nhà gồm phòng ngủ, phòng ăn, phòng bếp. Ngoài ra, mẫu nhà cấp 4 chữ U này vô cùng đầy đủ tiện nghi cho các gia đình. Nó vẫn đảm bảo được công năng sử dụng và chi phí xây dựng vô cùng hợp lý, phù hợp với túi tiền của rất nhiều hộ gia đình hiện nay.

2.4 Mẫu nhà cấp 4 3 gian truyền thống giá 400 triệu

Mẫu nhà cấp 4 3 gian truyền thống giá 400 triệu

Mẫu nhà cấp 4 3 gian truyền thống giá 400 triệu là một căn nhà với thiết kế 3 gian truyền thống vô cùng đẹp. Là một căn nhà phù hợp với các hộ gia đình Việt hiện nay. Đây là ngôi nhà với không gian có 3 phòng ngủ và 1 phòng thờ. Được thiết kế với cân xứng chia thành 3 gian giống ngày xưa của ông cha ta.

Giữa căn nhà cấp 4 là sảnh chính có mái hiên che, có thể nhìn ra phía trước sân. Bậc thang trước nhà khiến cho căn nhà trở nên trang trọng hơn, tạo nên sự bề thế.

Trên đây là một số mẫu xây nhà cấp 4 400 triệu với chi phí vừa đẹp,, nhà lại đầy đủ công năng mà Kiến Tạo An Gia chia sẻ đến các bạn. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích với bạn trong hành trình xây một “tổ ấm” mới cho mình nhé. 

Xem thêm: Báo giá xây nhà trọn gói


Đánh giá Xây nhà cấp 4 đẹp đầy đủ công năng với chi phí 400 triệu

Kết quả: 3.9/5 - (14 phiếu)


CÔNG TY KIẾN TẠO AN GIA - XÂY NHÀ CHO BẠN AN GIA

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Xây nhà 4 tầng mất bao lâu, xây nhà 4 tầng tại Quảng Ngãi

Xây nhà 4 tầng mất bao lâu, xây nhà 4 tầng tại Quảng Ngãi

Xây nhà trọn gói An Gia Phát tại Quảng Ngãi tư vấn : thời gian xây nhà 4 tầng, quy trình xây nhà đảm bảo chất lượng tiến độ 1. ..
Xem thêm
Có kiêng xây nhà 4 tầng không? nhà 4 tầng tại Quảng Ngãi

Có kiêng xây nhà 4 tầng không? nhà 4 tầng tại Quảng Ngãi

Xây nhà trọn gói An Gia Phát tại Quảng Ngãi tư vấn: có kiêng xây nhà 4 tầng không? nhà 4 tầng tại Quảng Ngãi,ưu nhược điểm nhà 4 tầng ..
Xem thêm
Xây biệt thự nhà vườn 1 tầng mất bao lâu, xây nhà vườn 1 tầng tại Quảng Ngãi

Xây biệt thự nhà vườn 1 tầng mất bao lâu, xây nhà vườn 1 tầng tại Quảng Ngãi

Xây nhà trọn gói An Gia Phát tại Quảng Ngãi tư vấn: thời gia xây biệt thự nhà vườn 1 tầng mất bao lâu, cac1 yếu tố ảnh hưởng dến ..
Xem thêm
Xây nhà 3 tầng mất bao lâu, xây nhà 3 tầng tại Quảng Ngãi

Xây nhà 3 tầng mất bao lâu, xây nhà 3 tầng tại Quảng Ngãi

Xây nhà trọn gói An Gia Phát tại Quảng Ngãi tư vấn : thời gian xây nhà 3 tầng, quy trình xây nhà đảm bảo chất lượng tiến độ 1. ..
Xem thêm
Xây nhà 2 tầng mất bao lâu, xây nhà 2 tầng tại Quảng Ngãi

Xây nhà 2 tầng mất bao lâu, xây nhà 2 tầng tại Quảng Ngãi

Xây nhà trọn gói An Gia Phát tại Quảng Ngãi tư vấn : thời gian xây nhà 2 tầng, quy trình xây nhà đảm bảo chất lượng tiến độ 1. ..
Xem thêm
Hướng dẫn xây nhà trọn góI tại Quảng Ngãi, trình tự thi công phần hoàn thiện nhà

Hướng dẫn xây nhà trọn góI tại Quảng Ngãi, trình tự thi công phần hoàn thiện nhà

Xây nhà trọn gói An Gia Phát tại Quảng Ngãi tư vấn, hướng dẫn xây nhà trọn góI tại Quảng Ngãi, trình tự thi công phần hoàn thiện nhà: Thi ..
Xem thêm
Hướng dẫn xây nhà trọn gói, thi công phần khung nhà tại quảng ngãi

Hướng dẫn xây nhà trọn gói, thi công phần khung nhà tại quảng ngãi

Xây nhà trọn gói An Gia Phát tại Quảng Ngãi tư vấn: Hướng dẫn xây nhà trọn gói, hướng dẫn thi công phần khung nhà: Thi công phần khung nhà là ..
Xem thêm
Cách tính chi phí xây dựng nhà theo m2 tại Quảng Ngãi

Cách tính chi phí xây dựng nhà theo m2 tại Quảng Ngãi

Xây nhà trọn gói An Gia Phát tại Quảng Ngãi tư vấn: cách tính chi phí xây dựng nhà theo m2 tại Quảng Ngãi: Tiền công theo m2 do công ..
Xem thêm
Quy trình thi công móng nhà tại thành phố quảng ngãi

Quy trình thi công móng nhà tại thành phố quảng ngãi

Xây nhà trọn gói tại thành phố Quảng Ngãi - AGP tư vấn các loại móng nhà và quy trình thi công móng nhà tại thành phố quảng ngãi: Thời ..
Xem thêm
Bán đất phường Hiệp Bình Phước thành phố Thủ Đức chính chủ

Bán đất phường Hiệp Bình Phước thành phố Thủ Đức chính chủ

Xây nhà trọn gói Kientaoangia giới thiệu lô đất thổ cư phường Hiệp Bình Phước thành phố Thủ Đức chính chủ, đất thật, giá thật, hỗ trợ giấy phép xây ..
Xem thêm
Zalo
Tư vấn báo giá
Go Top
Xây nhà trọn gói an gia nhà dẹp với Xây nhà trọn gói An GIa để tận hưởng bộ ưu đãi: Giá xây nhà trọn gói 4.600.000 đ/m2 giá xây thô 3,4 tr m2 đơn giá này áp dụng cho nhà có sàn 120 m2/tầng tại HCM. Miễn phí dọn mặt bằng tháo dỡ nhà cũ - miễn phí thiết kế xây dựng - miễn phí xin phép xây dựng - bảo hành 15 năm - cùng nhiều khuyến mãi hấp dẫn khác.